Em muốn có một cuộc tình già với anh

Chủ nhật - 23/01/2022 22:15
Em muốn có một cuộc tình già với anh
Em muốn có một cuộc tình già với anh

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh là quyển sách thú vị và ý nghĩa được viết bởi tác giả Hoàng Anh Tú, là một trong những tác giả được yêu thích với nhiều tác phẩm quen thuộc như Mắc Kẹt Ở Thiên Đường, Thành Phố Của Những Linh Hồn Lạc,… và gần đây nhất là Yêu Là Yêu Thế Thôi và Ngã Tư Mưa, Ngã Vào Đâu Cũng Nhớ. Vẫn là những câu chuyện lãng mạn, nhẹ nhàng xen lẫn chút hài hước nhưng cũng không kém phần sâu sắc, Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh đúng như lời tác giả bày tỏ: “Đây là cuốn Nhật ký học yêu vợ của một anh chồng vô tâm” khi ẩn chứa rất nhiều những cung bậc cảm xúc cũng như những trải nghiệm của chính tác giả về tình yêu, hôn nhân cũng như cuộc sống hàng ngày.

Khác với những tác phẩm trước, độc giả sẽ không tìm thấy trong Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh những xúc cảm ngọt ngào, lãng mạn của thuở mới yêu, cũng không bắt gặp những tiếc nuối về những mối tình đã qua hay những cơn “say nắng” dễ thương của tuổi học trò. Thay vào đó, xuyên suốt quyển sách là những cung bậc cảm xúc khác nhau của hai người đã cùng nhau nắm tay để vượt qua một chặng đường đủ dài, là những nồng nàn mà càng qua thời gian càng thêm thắm đượm, là cái khát khao to lớn để gìn giữ hôn nhân cũng như tình cảm vợ chồng luôn vững bền theo năm tháng.

Đọc EEm Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh, người đọc có thể dễ dàng bắt gặp những câu chuyện quen thuộc trong đời sống hôn nhân mà bạn đã, đang và sẽ có thể trải qua qua hình ảnh nhân vật “tôi” và “vợ”. Từ những việc nhỏ như chuyện người vợ gửi tin nhắn “tỏ tình” với chồng mình để xem phản ứng của chồng như thế nào, cho đến những luận bàn sâu sắc về đức hy sinh của người phụ nữ, cách riêng là người vợ, người mẹ trong gia đình hay thậm chí cả việc ngoại tình – vấn đề muôn thuở trong việc gìn giữ và bảo vệ hạnh phúc gia đình, đều được Hoàng Anh Tú đề cập trong quyển sách này. Qua đó, tác giả mang đến cho người đọc những chiêm nghiệm, suy nghĩ về cuộc sống, tình yêu và cuộc sống gia đình của bản thân để rồi từ đó có thể tự điều chỉnh cách ứng xử của mình để gìn giữ tình yêu của mình như ngọn lửa cháy mãi với thời gian.

Em Muốn Có Một Cuộc Tình Già Với Anh viết về tình yêu và cuộc sống sau hôn nhân, tuy nhiên quyển sách này không chỉ dành cho những người đã là chồng, là vợ, mà còn dành cho những ai đã, đang và sẽ bước vào tình yêu. Đọc để biết, để hiểu, để chuẩn bị và sẵn sàng và đón nhận hạnh phúc. Vì như Hoàng Anh Tú đã nói: “Nếu bạn tin thì hãy mở bất cứ trang nào trong cuốn sách này để đọc. Bởi đây là một cuốn sách có thể đọc từ bất cứ trang nào. Nó giống như Hạnh Phúc, khi bạn tin, thì bất kỳ lúc nào, khi nào, ở đâu bạn cũng sẽ nhận được Hạnh Phúc!”.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chat Zalo
Chat Facebook
0934.741.747
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây